Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Công ty in Đà Nẵng – dịch vụ tốt, giá phải chăng

Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất thông qua công ty in tại Đà Nẵng để có bộ nhận diện chuyên nghiệp thông qua sắc màu.

Đây là một phần khởi đầu rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một công ty. Hệ thống nhận diện thương hiệu tốt phải mang nét đặc trưng riêng, nổi bật, khác biệt với những thương hiệu khác.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA IN ẤN 

Công ty in tại Đà Nẵng​

Công ty in tại Đà Nẵng giới thiệu hệ chuẩn màu sắc văn phòng trong tài liệu truyền thông Doanh nghiệp cần có như sau:

1.Name Card
Danh thiếp là phương tiện tiên phong trong kinh doanh thương mại, quan hệ xã hội. Tấm danh thiếp sẽ là cách giúp bạn vượt qua khâu thủ tục giới thiệu bản thân một cách đơn giản mang lại hiệu quả cao khi bạn đến gặp khách hàng. 

Hình 1-Công ty in tại Đà Nẵng

2. Catalogue
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Doanh nghiệp bạn đang chuẩn bị cho một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hay tham gia các hội chợ, triển lãm để quảng bá thương hiệu …Điều bạn cần và nghĩ tới ngay lúc này là làm sao để thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình. Catalogue là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này.

Hình 2 - Công ty in tại Đà Nẵng​

3. Letter head
Giấy tiêu đề là ấn phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu và là phần đầu tiên chủ Doanh nghiệp thiết kế cùng với logo, name card. Thông tin thể hiện trên giấy tiêu đề bao gồm Logo - thông tin cơ bản về doanh nghiệp - đường nét đặc trưng của công ty. 
Hình 3 - Công ty in tại Đà Nẵng​

4. Bìa sơ mi – FOLDER
Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty. Quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra, nó còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp đó như thế nào. Một thiết kế đẹp sẽ gây được sự chú ý và để lại ấn tượng với Đối Tác mỗi khi bạn sử dụng nó.
Hình 4 - Công ty in tại Đà Nẵng​
5. Bì thư
Nhận một bao thư sang trọng, đẳng cấp, màu sắc chuẩn xác sẽ giúp xây dựng thương hiệu của công ty bạn trong tâm trí của khách hàng. 

Hình 5 - Công ty in tại Đà Nẵng​

In ấn là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất có thể trình bày hiệu quả các thông tin về công ty và sản phẩm của mình. Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất luôn đắn đo cân nhắc mức chi phí đầu tư in ấn quảng cáo thế nào cho hợp lý.

Đến với Công ty in tại Đà Nẵng Doanh nghiệp yên tâm sẽ nhận được dịch vụ giá ưu đãi nhất và thời gian hoàn thành dịch vụ theo yêu cầu sớm nhất. Công ty in tại Đà Nẵng - Minh Vỹ từ khi thành lập đến nay luôn cố gắng hết sức hoàn thiện mình mỗi ngày trong các khâu in ấn cũng như thiết kế, với niềm đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ luôn sáng tạo trong thiết kế và tỉ mỉ trong in ấn thành phẩm. Mong muốn mang đến hiệu quả quảng cáo tối đa cho Quý khách hàng.

Mọi thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ về:
CÔNG TY TNHH TM&DV IN QUẢNG CÁO MINH VỸ
Địa chỉ: 353 Phan Châu Trinh - Tp Đà Nẵng
Điện thoại: (0511).6288.639 - 357.44.86 - 222.1308
Hotline: 091304790879

1 nhận xét:

  1. Hãy để www.inantructuyen.com tiết kiệm thời gian và chi phí cho Bạn!
    CHÚ Ý: Miễn Phí Bo Góc (từ 10/10/2016 - 10/11/2016) sản phẩm in tại inantructuyen.com cho Bạn và những người bạn nào mà Bạn SHARE nhé ...
    (xin nhập mã: bogoc1010)
    *********************************************************************
    THỜI GIAN IN : HÔM NAY ĐẶT IN NGÀY MAI CÓ HÀNG
    ( không tính chủ nhật và trường hợp cúp điện )
    IN NAME CARD GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM
    CAM KẾT HỖ TRỢ THÊM TIỀN NẾU CÓ NƠI KHÁC RẺ HƠN.
    ( IN 2 MẶT – LOẠI OFFSET 4 MÀU )
    1 Hộp = 100 name card
    Giao hàng toàn quốc ( tặng hộp giấy đựng card )
    BẢNG BÁO GIÁ
    05 Hộp: 71.000 VNĐ
    10 Hộp: 109.000 VNĐ
    ĐẶC BIỆT: INANTRUCTUYEN có đến 48 loại chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn.
    ----------------------------------------------------------------------------------
    Liên Hệ:
    Địa chỉ: 286 Trần Văn Kiểu – Phường 11 – Quận 6 – TP.HCM
    ĐT: 08.22100621

    Trả lờiXóa