Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

In menu đẹp tại in nhanh giá rẻ Đà Nẵng

In Quảng Cáo Minh Vỹ – in nhanh giá rẻ Đà Nẵng tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Sự chuyên nghiệp trong quy trình in và lợi thế của đầu vào sẽ mang đến chất lượng card đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

In menu nhà hàng, in thực đơn đẹp rất được các nhà hàng, khách sạn hiện nay quan tâm. Việc đầu tư nội dung, hình ảnh, thiết kế và in menu đẹp góp phần tạo nên sự thành công trong kinh doanh. Trong các quy cách thiết kế mẫu mã và in menu thì menu bìa da được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn cả,  một phần vì giá thành hợp lý, mặt khác menu bìa da có độ bền cao và cũng rất sang trọng. 




In Quảng Cáo Minh Vỹ – in nhanh giá rẻ Đà Nẵng là công ty thiết kế, in menu, in thực đơn và làm menu cao cấp hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc. Khách hàng của In Quảng Cáo Minh Vỹ – in nhanh giá rẻ Đà Nẵng là các nhà hàng, khách sạn từ trung đến cao cấp, tùy mức độ đầu tư của khách hàng mà in nhanh giá rẻ Đà Nẵng tư vấn, thiết kế và in menu cho phù hợp.


Dịch vụ Thiết kế menu: Với dịch vụ thiết kế menu của In Quảng Cáo Minh Vỹ – in nhanh giá rẻ Đà Nẵng, khách hàng chỉ cần cung cấp nội dung thực đơn và hình ảnh (nếu có), hoặc in nhanh giá rẻ Đà Nẵng sẽ dựa vào thực đơn và cung cấp hình ảnh trong kho tư liệu của mình cho khách hàng (tính phí sử dụng hình ảnh đối với những ảnh độc đáo). Họa sĩ thiết kế của in nhanh giá rẻ Đà Nẵng sẽ lên phương án demo sau đó kết hợp với khách hàng để điều chỉnh cho vừa ý trước khi in menu hàng loạt.


Dịch vụ in menu: Nếu khách hàng in menu với số lượng ít, in nhanh giá rẻ Đà Nẵng sẽ in bằng máy in kỹ thuật số, với số lượng nhiều (từ vài trăm quyển) sẽ sử dụng máy in offset để in. Giấy dùng trong in menu đa phần là giấy couche cán bóng hoặc cán mờ để chịu nước. Đối với menu, thực đơn cao cấp thì có thể dùng các loại giấy mỹ thuật, giấy ganh sần, giấy thơm trong catalogue mẫu giấy của in nhanh giá rẻ Đà Nẵng

Một số hình ảnh về menu:

Hình 1 -  in nhanh giá rẻ Đà Nẵng
Hình 2 -  in nhanh giá rẻ Đà Nẵng
Hình 3 -  in nhanh giá rẻ Đà Nẵng
Hình 4 -  in nhanh giá rẻ Đà Nẵng

In Quảng Cáo Minh Vỹ – in nhanh giá rẻ Đà Nẵng là một trong những công ty tiên phong trong dịch vụ in ấn, Với kinh nghiệm hoạt động quản lý lão làng trong nghề, in Anh Quân - in nhanh giá rẻ Đà Nẵng khẳng định bạn sẽ không tìm thấy nơi nào có giá cả chất lượng  dịch vụ tốt hơn ở in Anh Quân - in nhanh giá rẻ Đà Nẵng

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty THHH MTV TM&DV in Quảng Cáo Minh Vỹ
Địa chỉ: 353 Phan Châu Trinh - Tp Đà Nẵng
Điện thoại: (0511).6288.639 - 357.44.86 - 222.1308

1 nhận xét:

  1. Siêu thị mực in hàng đầu chuyên cung cấp:

    Các loại máy văn phòng: máy in, máy photo, máy fax...

    Linh kiện, vật tư thay thế: trống, gạt, mực, lô sấy, lô ép, cụm trống, cụm sấy...

    Bộ dẫn, đầu phun, mực màu, chips...

    Dịch vụ đổ mực tận nơi

    Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy văn phòng

    Cho thuê máy photocopy giá rẻ

    Xem chi tiết tại: http://sieuthimucin.net

    Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi là người bạn đồng hành lý tưởng với doanh nghiệp bạn trên từng trang in.

    AT Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Đ/c: số 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội

    Website: sieuthimucin.net

    Tel: 0948.086.088

    Email: atvietnam02@gmail.com


    Trả lờiXóa